ช่องTrue4Uละครไทย

แสนดี เดอะซีรีส์ Sandy is coming to town

Share this article

แสนดี เดอะซีรีส์

แสนดี เดอะซีรีส์ ออกอากาศทุกวันพฤหัส-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง True 4u

เรื่องย่อแสนดี เดอะซีรีส์

เรื่องราวเริ่มต้นที่การเข้าสู่เมืองกรุงของ แสนดี เด็กสาวเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยภูธรแห่งหนึ่ง ด้วยความหวังที่จะเข้ามาเป็นครีเอทีฟโฆษณาตามรอย พิม ภควี หญิงสาวข้างบ้านในอดีตที่เธอไม่เคยพบหน้าอีกเลย

อย่างไรก็ตามเส้นทางของแสนดีใช่ว่าจะง่ายดายนัก ด้วยความที่รูปลักษณ์ภายนอกของเธอดูไม่เก๋ ไม่ชิค ไม่เข้าแก๊ปคนโฆษณาทำให้เธอต้องหางานอยู่นาน ก่อนจะไปลงเอยที่เอเจนซี่โฆษณาขนาดกลางของ พีชชี่ ซึ่งก็ไม่ใช่ตำแหน่งงานที่เธอหวังไว้นัก เพราะพีชชี่จ้างเธอมาเป็นเลขาของเธอและวิลลี่ สามีจอมเจ้าชู้ แถมไม่ใช่เพราะความสามารถของเธอด้วย แต่เป็นเพราะด้วยความเฉิ่มเชยหน้าปลวกของแสนดีจะทำให้พีชชี่มั่นใจได้ว่าเธอจะไม่โดนวิลลี่กิน และยังสามารถใช้เธอคอยเป็นกันชนและขัดขวางสัมพันธ์ระหว่าง วิลลี่ กับสาว ๆ คนอื่น ๆ ได้ด้วย

เอเจนซี่ของพีชชี่นี้ อยู่ในเครือกลุ่มบริษัทเดียวกับเอเจนซี่ของ วารีจิต เพื่อนรักเพื่อนแค้นของเธอ ซึ่งทั้งสองเอเจนซี่บริหารจัดการโดยท่านประธาน ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ของพีชชี่ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้เขาสนุกกับการเห็นลูกสาวตนเองต้องกระเสือกกระสน ฟาดฟันแย่งงานกับวารีจิตอยู่เสมอ




เมื่อได้เข้ามาอยู่ในแวดวงโฆษณาแล้ว แสนดีก็ต้องเผชิญกับอคติของคนในวงการนี้ที่ไม่อาจมองทะลุภาพลักษณ์ไม่ได้ความของเธอไปได้ แสนดีจึงต้องใช้ความมานะวิริยะอุตสาหะมากกว่าปรกติ เพื่อพิสูจน์ตัวเองและแผ้วถางทางสู่ตำแหน่งที่วาดหวังไว้ แม้บางครั้งจะเผชิญกับการขัดแข้งขัดขาจากคนอื่น ๆ (โดยเฉพาะจากหงหยกผู้หวังจะเป็นครีเอทีฟเช่นเดียวกับเธอ) แถมหน้าที่รับผิดชอบที่พีชชี่มอบหมายส่วนใหญ่ก็ดูจะไม่เกี่ยวกับงานโฆษณาเท่าไหร่ แต่เป็นการคุมความประพฤติวิลลี่เสียมากกว่า แต่กระนั้น ก็ยังดีที่แสนดีมี ปกป้อง ครีเอทีฟหนุ่มรูปหล่อปากร้ายคอยให้ความช่วยเหลือและกำลังใจ แม้จะมาในรูปแบบห้วน ๆ มะนาวไม่มีน้ำตามสไตล์ของเขาก็ตาม แต่ก็พอจะทำให้เธอรู้สึกดีกับวงการนี้อยู่บ้าง และโดยไม่ทันรู้ตัว เธอก็เริ่มรู้สึกดีกับเขาด้วย

แต่เรื่องหัวใจก็ใช่ประเด็นหลักที่แสนดีจะเป็นกังวลนัก เพราะเธอต้องมุ่งมั่นกับการเดินตามความฝัน นอกจากนี้ ความขัดแย้งระหว่างพีชชี่และวารีจิตก็ปะทุขึ้นทุกวัน และการแข่งขันระหว่างทั้งสองก็รุนแรงถึงพริกถึงขิง ถึงเลือดถึงเนื้อขึ้นทุกที โดยเฉพาะหลังจากที่ท่านประธานได้เปรย ๆ ขึ้นมาว่า (ตั้งแต่ในช่วงต้นซีซั่น) ว่าตำแหน่งรองประธานบริษัทที่ว่างเว้นมานาน จะตกเป็นของคนใดคนหนึ่งที่ทำผลงานโดยรวมในรอบปีออกมาได้ดีที่สุด

แสนดีจะอยู่ในวงการโฆษณาต่อไปได้อย่างไร สังคมที่เชิดชูเปลือกนอกจะทำให้เธอเปลี่ยนไปหรือไม่ ความสัมพันธ์ของเธอและพิม ภควี ที่เธอเคยยกย่องจะเป็นอย่างไร ความขัดแย้งของพีชชี่และวารีจิตจะส่งผล ต่อชีวิตเธอมากเพียงใด แล้วความรักของเธอกับปกป้องจะคืบหน้าแค่ไหน มาร่วมลุ้นกันต่อได้ใน แสนดี เดอะซีรีส์ ที่ออกอากาศทุกวันพฤหัส-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง True 4u แสนดี เดอะซีรีส์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2557

รายชื่อนักแสดงนำใน แสนดี เดอะซีรีส์

เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ใน แสนดี เดอะซีรีส์
สุภัสรา ธนชาต ใน แสนดี เดอะซีรีส์
สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ใน แสนดี เดอะซีรีส์
ภัครมัย โปตระนันทน์ ใน แสนดี เดอะซีรีส์
แมทธิว ดีน ใน แสนดี เดอะซีรีส์
สุนันทา ยูรนิยม ใน แสนดี เดอะซีรีส์
มนตรี เจนอักษร ใน แสนดี เดอะซีรีส์
ไซม่อน เครสเลอ ใน แสนดี เดอะซีรีส์
กีรติ ศิวะเกื้อ ใน แสนดี เดอะซีรีส์
จันษกร กิตติวัฒนาการ ใน แสนดี เดอะซีรีส์
ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ ใน แสนดี เดอะซีรีส์
นันท์นิชา ดิษฐ์พาณิชย์ ใน แสนดี เดอะซีรีส์




Loading